กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เลเซอร์



     ซาหวัดดีค๊า.บ  เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากที่ได้ติดตามบทความและสินค้าหมวดหมู่ของใช้ในบ้าน  คราวนี้มาพบกันในหมวดหมู่ของเครื่องใช้ไฟฟ้ากันดูบ้างนะครับ  ตัวแรกเลยที่อยากพูดถึงสำหรับบทความแรกในบล๊อกนี้เลยนะครับ  ก็คงเป็นเจ้าอุปกรณ์สารพัดประโยชน์หรือเลเซอร์นั่นเอง  บางคนอาจจะเรียกมันว่าปากกาเลเซอร์  มันมีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า  laser pointer  แปลเป็นไทยว่าเลเซอร์สำหรับการชี้นะคร๊าบ  โดยมากเรามักจะพบเห็นในห้องประชุมที่ต้องมีการบรรยาย  เวลาขึ้นเครื่องฉายไสลด์เราจะใช้มันเป็นปากกาชี้หัวข้อ  เพื่อคนดูจะได้เห็นว่าเรากำลังพูดถึงหัวข้อหรือประเด็นไหนใช่มั้ยครับ  ในการเรียนของทหารก็เช่นกันมันใช้เป็นที่ชี้พิกัดสำหรับการเรียนเกี่ยวกับแผนที่  ก็สุดแล้วแต่ใครจะใช้ประโยชน์อะไรจากมันนะครับ  ในกลุ่มคนที่ชอบเล่นยิงปืนบีบีกันตอนกลางคืนก็มีคนอแด๊ปเอาเลเซอร์นี้ไปติดกับปืนก็มีคร๊า.บ



ที่เราพบเห็นกันโดยมากนอกจากเลเซอร์จะทำออกมาในรูปทรงของปากกาแล้ว  ก็ยังทำออกมาเป็นรูปแบบแฟชั่นพวงกุญแจเลเซอร์อีกด้วยนะค๊า.บ  ได้ประโยชน์การใช้งานหลายอย่างกันเลยทีเดียว  นึกถึงตอนสมัยเด็ก ๆ ที่ชอบเอามาเล่นแกล้งเพื่อน  แอบส่องเพื่อนอยู่เป็นประจำ  หรือบางทีก็เล่นเป็นลำแสงพิฆาตตามจินตนาการของเด็ก  ก็สนุกสนานดีเหมือนกัน  ในช่วงวัยที่ต้องใช้จินตนาการ  เลเซอร์ในบ้านเราก็หาซื้อได้ง่าย  ตามร้านอุปกรณ์เดินป่าที่มีพวกไฟฉายก็มี  แต่ถ้าใครอยากได้ราคาประหยัดจริง ๆ ก็คงต้องสืบหาดูกันตามเวปไซด์นะคร๊า.บ  เดี๋ยวนี้สะดวกสบาย  จัดส่งตรงถึงบ้านไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เสียเวลา




  อีกทางเลือกนึงเพื่อคนที่กำลังมองหาเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้  ในราคาประหยัดสุดคุ้ม  ก็ต้องมาดูกันที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop กันนะค๊า.บ  มีให้เลือกหลายแบบพร้อมแว่นกันแสงก็มี  สนใจก็ลองเข้าไปติดตามกันได้ที่เวปไซด์ www.skythailandshop.com   ดูนะครับ ติดตามได้ในกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า  ดูรูปแบบการสั่งซื้อ  เปรียบเทียบราคากันก่อนได้เลยค๊า.บ  ระวังโดนเลเซอร์ยิงลูกตานะค๊า...บ   55555








คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น