กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ปลั๊กเสียบ




             อุปกรณ์อย่างปลั๊กเสียบ  ปลั๊กไฟ  ปลั๊กรีโมท  ขึ้นชื่อว่าปลั๊กแล้วละก็เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี  ปลั๊กเสียบให้คุณประโยชน์กับเรามาก  ในขณะเดียวกันก็ให้โทษเราถึงกับหมดเนื้อหมดตัวได้เช่นกัน  ถ้าไม่ระมัดระวังในการใช้งานก็อาจทำให้เกิดอัคคีภัยได้  เรามักจะได้ยินข่าวไฟไหม้  ไฟฟ้ารัดวงจรกันอยู่เป็นประจำ  ปลั๊กไฟทุกชนิด  ไม่ว่าจะเป็นปลั๊กเสียบ  ปลั๊กรีโมท  ปลั๊ก 3 ขา  เราต้องหมั่นตรวจตราหลังการใช้งานอยู่เสมอ  ทางที่ดีอย่าเสียบคาไว้  หรือในบ้านที่มีเด็กเล็ก  ก็ต้องปลั๊กที่กันกระแสไฟเสียบไว้ไม่ให้เด็กเอามือแหย่เข้าไปได้  ความเผลอเลอเพียงแค่นิดเดียวก็อาจทำให้คุณเสียหายครั้งยิ่งใหญ่ได้




    พูดถึงเรื่องปลั๊กเสียบก็เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่งทีหาซื้อได้ง่าย  แต่จะเชื่อกันมั้ยครับว่าแม้แต่ปลั๊กเสียบก็ยังมีขายกันในรูปแบบการชอปปิ้งออนไลน์ด้วย  ซึ่งดูๆ แล้วมันไม่น่าจะเหมาะกับการค้าขายออนไลน์เลยใช่มั้ยคร๊า..บ  ส่วนมาก็จะอยู่ในหมวดหมู่ขอเครื่องใช้ไฟฟ้า  แต่วิถีชีวิตปกติของผู้คนส่วนใหญ่จะไปเดินเลือกซื้อเองเสียมากกว่า  แต่ถ้าใครอยากประหยัดเวลาก็เหมาะกับการสั่งซื้อออนไลน์ครับ  ได้สินค้าเหมือนกันแต่ไม่ต้องไปเดินให้เมื่อยตุ้ม  ดีมั้ยล่ะคร๊า..บ   






  โดยปกติแล้วสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า  อย่างปลั๊กเสียบ  ปลั๊กไฟ  ปลั๊กรีโมท  ปลั๊กพวกนี้จะราคาไม่แพงเท่าไหร่นะครับ  แต่ถ้าใครอยากประหยัดเป็นพิเศษ  อยากซื้อในราคาถูก ๆ เรามีเวปไซด์แนะนำให้คุณเข้าไปเลือกชมได้เลยที่  www.skythailandshop.com  ก่อนตัดสินใจซื้อลองดูวิธีการสั่งซื้อ  การโอน  การจัดส่ง  ซักนิดนึงก่อนนะค๊า.บ  ลองเปรียบเทียบราคาก่อนนะค๊า.บ   รับรองประหยัดชัวร์ ๆ





คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น