กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เครื่องชั่งดิจิตอล




       ติ๊ด....ติ๊ด.....ติ๊ด....ติ๊ด.....มาแล้วคร๊า.บ  เครื่องชั่งดิจิตอล  ของที่มีขนาดเล็ก  หรือขนาดกลาง ๆ   น้ำหนักไหน ๆ ก็เอาอยู่  มีทั้งแบบวาง   แบบตะขอเกี่ยว  และพิเศษกว่านั้นช้อนตวงดิจิตอล  บอกค่าของน้ำหนักได้บนช้อนที่เราตัก  ทันสมัยและน่าซื้อมาก ๆ ที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop  เครื่องชั่งน้ำหนักสิ่งของบางประเภท เช่น ทองหรือแหวน  ถูกออกแบบให้มีรูปร่างเหมือนสมาร์ทโฟน  น่าใช้งานอย่างยิ่ง  ติดตามกันได้ที่เวปไซด์ www.skythailandshop.com  





          ยุคดิจิตอลแบบนี้เราคงไม่ต้องแบกกิโลชั่งสิ่งของอันใหญ่ให้เหมือนสมัยก่อนแล้วนะค๊า..บ  เพราะสมัยนี้เขาใช้เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลกันแล้ว...  พกพาง่าย  และสะดวก  ยิ่งถ้าเป็นเครื่องชั่งน้ำหนักแบบขอเกี่ยวพกพาแล้วล่ะก็บรรดานักตกปลาเขาไม่พลาด  เป็นอุปกรณ์ที่ต้องพกติดไว้ในกล่องอุปกรณ์ตกปลาอย่างแน่นอน  ส่วนคนค้าขาย  คนชอบทำอาหาร  จะต้องชอบเครื่องชั่งดิจิตอลแบบเป็นแท่นวาง   พกพาไปไหนก็ไม่ต้องอายใคร  เพราะขนาดของมันไม่เทอะทะเหมือนแต่ก่อน  สามารถเลือกหน่วยการวัดที่เหมาะกับการใช้งานของคุณได้  ทั้งหน่วย   มิลลิกรัม  กิโลกรัม  ออนซ์    ในบางรุ่นก็มีครบทุกหน่วยมาตราในตัวเดียวเลย  ลองเลือกกันดูค๊า..บ





         เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล  ราคาเบากว่าที่คิดแม้จะช่างอะไรหนัก ๆ ได้หลายอย่างก็ตาม  ต้องลองเข้าไปดูที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop นะค๊า..บ  มีให้เลือกเยอะมาก  ก่อนสั่งซื้อควรตรวจสอบข้อมูลร้านค้า  สถานที่ตั้ง  การจดทะเบียน  รูปแบบการซื้อขายให้ดีก่อนนะค๊า..บ  ฝากเป็นคำเตือนสำหรับนักช้อปออนไลน์  เปรียบเทียบราคาและดูสเป็คของสินค้าที่เราจะใช้งานก่อนก็ดีนะค๊า..บ  แต่ถ้ามาที่นี่  ร้านสกายไทยแลนด์  ทีมงานทุกคนยินดีให้บริการค๊า.บ    ติ๊ด...ติ๊ด......ติ๊ด....








คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น