กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สินค้าพลังงานแสงอาทิตย์





   สวัสดีค๊า..บ  ถ้าคุณชอบอะไรที่ประหยัดพลังงาน  ลดมลภาวะให้กับสิ่งแวดล้อม  และยังเป็นผลิตภัณฑ์ไอเดียเจ๋ง ๆไปในตัวด้วย   คุณมาถูกที่แล้วล่ะครับ  เพราะที่นี่จะมีแต่สินค้าพลังงานแสงอาทิตย์หลายชนิด  ที่คุณจะต้องชอบ  มีทั้ง  แบตเตอรี่ ipone  หรือเรียกสั้น ๆ แบตไอโฟน  ที่ชาร์จแบตที่ใช้พลังงานโซลาร์เซลล์  แผงโซล่าเซลล์  ซึ่ง  ราคา solarcell  ของที่นี่ถูกมาก ๆ  นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าไอเดียหรือของเล่นอย่าง  การ์ตูนหุ่นยนต์      น่ารักมากคับการ์ตูนหุ่นยนต์เหล่านี้  เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณจริง ๆ  ของประดับบ้านอย่างกระถางดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์ก็ยังมี



    สินค้าพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้ช่วยทำให้เราประหยัดพลังงานจากการใช้ไฟฟ้า  จากแต่ก่อนนี้ยังไม่ค่อยมีสินค้าพลังงานแสงอาทิตย์ขายกันเท่าไหร่  เดี๋ยวนี้แม้แต่อุปกรณ์ทั่ว ๆ ไปก็เริ่มจะมีให้เห็นมากขึ้นแล้วนะครับ  อย่างเช่น  เครื่องคิดเลข  ลำโพง พกพา ลำโพงมินิ  ลำโพง speaker  โคมไฟ   แท่นหมุน  และของตกแต่งอีกหลายอย่าง  สินค้าพลังงานแสงอาทิตย์ตอบโจทก์ความต้องการของผู้ที่ชอบนวตกรรมใหม่ๆ แนวไอเดียสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว


          ที่พูดมาทั้งหมดนี้หลายคนอาจยังไม่เห็นภาพหรือนึกไม่ออกว่าในปัจจุบันนี้มีสินค้าอะไรบ้างที่เป็นสินค้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่เขาผลิตออกมา   บางคนคิดว่าอะไรก็ตามที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์แล้วล้วนมีราคาที่แพง  ต้องบอกว่าเป็นบางอย่างครับ  บางอย่างแพงในตอนแรกแต่ประหยัดตลอดไป  อย่างเช่นแผงโซล่าเซลล์อาจจะมีราคาสูงอยู่บ้าง  แต่ถ้าคิดเป็นการประหยัดค่าไฟแล้วก็คุ้มอยู่เหมือนกันนะครับ  แต่ถ้ามาที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop  แล้วล่ะก็  เรื่องราคาและคำว่าประหยัดกว่า  ที่นี่เขาใช้ได้เลยนะค๊า..บ  ยังไงก็ลองดูตัวอย่างสินค้า  ข้อมูลสินค้ากันก่อนที่เวปไซด์  www.skythailandshop.com  นะค๊า..บ  อย่าลืมดูระบบการจัดส่ง  หรือจะลองเปรียบเทียบราคาดูก่อนก็ได้นะครับ   ทีมงานทุกคนยินดีให้บริการค๊า..บ





คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น