กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คุณต้องหลงรักถ้าคุณชอบกาแฟสด

เมล็ดกาแฟคั่ว ที่ดีเป็นไร ถ้าเกิดกล่าวแบบง่ายๆก็อาจจะประมาณว่าให้รสของ กาแฟสด ที่ออกมา รส ดี เข้มข้น มีกลิ่นหอมหวน แต่ว่าสิ่งพวกนั้น จะว่าไปแล้ว อยู่ที่ คนที่ได้ชิมรสชาติของ กาแฟ และประสบการณ์ ของผู้ที่รับประทานกาแฟด้วย



เพราะ กาแฟสด หนึ่งแก้ว ที่มาจากเมล็ดกาแฟคั่ว ที่เดียวกัน แต่คนรับประทาน 5 คน แก้วเดียวกันแต่ล่ะคน ยังบอกรสชาติต่างกันเลย บางคนบอก ขมอย่างเดียว อีกคนพูดว่า มีเปรี้ยวด้วย อีกคนบอก มีรสขมอมเปรี้ยว และก็มีกลิ่นหอมสดชื่น ที่ปลาย ลิ้นด้วย 



ถึงแม้ว่าจะ เมล็ดกาแฟคั่วได้ดี มีแหล่งเพาะปลูกจาก ดินที่มีความสมบูรณ์จากที่ราบสูงกว่าระดับน้ำทะเล ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะหมดความหมายทันที หากคนที่ได้ชิมเป็นคนที่ เกลียดชังกาแฟ หรือ มีประสบการณ์ในด้ายกาแฟน้อย ราวกับเหล้าองุ่นราคาแพง เอาไปให้คนดื่มเหล้าขาวกิน เขาก็คงบอกว่า อ่อน รับประทานแล้วไม่แรงสู้ 40 ดีกรี ของเขาไม่ได้ 

แต่ว่าถ้าหากคุณ เป็นคนที่ ถูกใจกาแฟสดเริ่มท้าทายตัวเอง หรือ ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตนเองเยอะขึ้น โดยเริ่มหัน มาลองดื่ม กาแฟดำ ไม่ผสม นม หรือ น้ำตาล ครีมเทียมเลย นั้นเป็น รสแท้ๆของกาแฟ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อคุณเริ่มดื่มตอนแรกๆคุณอาจจะได้รับความขมของรสชาติกาแฟอย่างเดียว แม้กระนั้นถ้าคุณเอาชนะใจ ชนะความรู้สึกว่า รับประทานกาแฟจำต้องใส่นมหรือน้ำตาลถึงจะอร่อยได้ แล้วล่ะก็ 



คุณจะเริ่มแบ่ง รสของกาแฟสด แท้ๆออกมาได้ รวมทั้งนั้นคือจุดที่คุณจะเริ่มต้นหาไสตล์ การดื่ม กาแฟดำในแบบของคุณเอง และที่สำคัญ คุณ จำเป็นต้องรู้ว่า คุณดื่มกาแฟสด เพื่ออะไร ?

แต่ว่าถ้าหากคุณ ต้องการเมล็ดกาแฟคั่ว ที่ให้รสชาติ กาแฟสด ออกมา ถึงใจ และ หลังจากดื่มไปแล้ว คาเฟอีน สด จะทำให้กระปี้กระเป่า หรือ ดีด ซึ่งมันจะมีผลให้ คุณมีพลังต่อสู้กับวันใหม่ๆของโลกยุคใหม่ที่วุ่นวายรวมทั้งแข่งขันกับเวลา 

เมล็ดกาแฟคั่ว พรีเมียมเกรด koza coffee พวกเราจะพาคุณเข้าถึง รสชาติกาแฟสด ที่คั้นออกมาแล้วให้รสกาแฟไม่แพ้ค๊อฟฟี่ช็อปดัง

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.koza.coffee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น