กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เครื่องบันทึกเสียง



       เครื่องบันทึกเสียง  อุปกรณ์ที่สายลับอย่าง  เจมส์  บอนด์  007  ยังต้องมี  เครื่องบันทึกเสียงในปัจจุบันจะเป็นเครื่องบันทึกเสียงพกพาทำออกมาให้มีขนาดกระทัดรัด  หรือบางทีก็ทำให้เป็นรูปทรงอื่น ๆ  เช่น  นาฬิกา  ปากกา  หรือ  กระดุม  ในกรณีที่ผู้ใช้ต้องทำการสืบข้อมูลอะไรบางอย่าง  ปัจจุบันเครื่องบันทึกเสียงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กันหลายวงการ  นักกฎหมาย  ที่ต้องใช้สำหรับบันทึกคำให้การในชั้นศาลหรือสำนวนและคำพิพากษาเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน   นักศึกษาที่ใช้อัดบันทึกคำบรรยาย  หรือแม้แต่คนที่ชอบอ่านหนังสือ  ที่อ่านครั้งเดียวและบันทึกเสียงลงไป  เพื่อครั้งต่อไปจะได้สบายขึ้นเพราะสามารถเปิดฟังอย่างเดียว  ไม่ต้องอ่านทบทวนอีก



    นอกเหนือจากสิ่งที่กล่าวมาเครื่องบันทึกเสียงมีความสำคัญกับคนที่ทำงานด้านไอเดีย  หรือเป็นนักคิด  บางครั้งคนเราได้ไอเดียดี ๆ จากการพูดคุย  หรือปิ๊งขึ้นมา  แล้วไม่ได้จด  หรืออัดบันทึกเสียงไว้เพื่อเป็นไกด์ไลน์ ก็อาจทำให้เราลืมหรือพลาดอะไรดี ๆ ไปเหมือนกันนะครับ  มันเป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนไม่มีอะไร  แต่มีความสำคัญต่อสิ่งใหญ่ ๆ หลายๆ สิ่งนะคร๊า..บ  หนำซ้ำเครื่องบันทึกเสียงยังมีราคาไม่แพงอีกต่างหาก  ลองนึกดูดี ๆ นะครับว่าถ้าคุณมีมัน  คุณจะสามารถทำให้เกิดประโยชน์อะไรกับตัวคุณได้บ้าง 





ส่วนถ้าใครสนใจเครื่องบันทึกเสียงและอยากหาซื้อในราคาประหยัด ราคาเบา ๆ ต้องเข้ามาดูที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop  หรือติดตามได้ที่เวปไซด์  www.skythailandshop.com  ทีมงานทุกคนที่นี่ยินดีให้บริการนะค๊า..บ  ลองเปรียบเทียบราคา  ดูข้อมูลสินค้า  ดูวิธีการสั่งซื้อกันก่อน  ก่อนตัดสินใจซื้อนะคร๊า..บ  มีเครื่องบันทึกเสียงให้เลือกซื้อหลายรายการคร๊า..บ








คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น