กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แฟลชไดร์ฟ



 แฟลชไดร์ฟน่ารักๆ  แฟลชไดร์ฟการ์ตูน  แฟลชไดร์ฟราคาถูก  จำหน่าย flash drive  ขายแฟลซไดร์ฟแปลกๆ  ศูนย์รวมแฟลชไดร์ฟมากมาย  ที่สกายไทยแลนด์ shop   เจอะเจอกันอีกแล้วนะคร๊า.บ  กับบทความสินค้าดี ๆของสกายไทยแลนด์  พูดถึงเรื่องแฟลชไดร์ฟ  อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชิ้นเล็กที่สำคัญต่อทุกคน   จากอุปกรณ์ไอทีที่เคยอยู่ในรูปแบบธรรมดา  จนปัจจุบันนี้กลายเป็น  อุปกรณ์ไอทีแฟชั่นไปแล้ว  ด้วยการออกแบบดีไซน์อย่างทันสมัย  ดูแล้วไม่รู้สึกเบื่อ  น่าใช้งาน  บางคนพกพามันไปทุกที่  เพราะแฟลชไดร์ฟบางรุ่นก็เป็นเสมือนจี้ห้อยคอไปในตัวด้วยเลย  น่ารักไปอีกแบบนะครับกับไอเดียดี ๆ แบบนี้



              แฟลชไดร์ฟ  ในปัจจุบันที่เรานิยมใช้กัน  ส่วนมากจะอยู่ที่ความจุ  2 GB , 4 GB , 8 GB , 16 GB  มากกว่านี้ก็มีนะคร๊า.บ  แต่โดยทั่วไปจะใช้กันตั้งแต่ 2 – 8  GB  นะครับ  ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆของอุปกรณ์ตัวนี้ คือ การติดไวรัสมาจากเครื่องอื่นที่เราไป copy สิ่งใด ๆ มาก็ตาม  หรือ เครื่องเราเองไม่ค่อยแสกนไวรัส   แต่ไวรัสก็ยังไม่ใช่เรื่องใหญ่  เท่ากับการทำ แฟลชไดร์ฟอันนั้นหายไป  ทั้งภาพ  ทั้งข้อมูล  เกลี้ยงครับ  ไม่เหลือเลย  ถ้าเราไม่เก็บรักษาเป็นอย่างดี  หายแน่นอนครับ





         อุปกรณ์ชิ้นเล็ก ๆ อย่างแฟลชไดร์ฟ  ซึ่งเราหาซื้อได้ง่าย ๆ ราคาไม่กี่ตังค์   แต่การใช้งานของมันกับมีความสำคัญขนาดสามารถทำให้ข้อมูลที่มีมูลค่าหลายล้านสูญหายได้เลย  เห็นเล็ก ๆ อย่างนี้ก็สำคัญนะค๊า.บ  แฟลชไดร์ฟเป็นอุปกรณ์ที่หาซื้อได้ง่าย  ไม่ว่าจะซื้อบนห้าง  ซื้อตามร้านเครื่องเขียน  ตามเวปไซด์  หรือแม้แต่เซเว่นอีเลฟเว่นก็มีจำหน่าย ราคา flash drive  ก็มีหลายราคา  เริ่มตั้งแต่ร้อยกว่าบาทเป็นต้นไปนะคับ  แต่ถ้ามาที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop  ถูกแน่นอนครับ  ถูกทั้งราคา  และลวดลายถูกใจด้วยนะค๊า..บ  






       อีกเวปไซด์นึงที่อยากแนะนำนะคร๊า.บ  มีจำหน่าย flash  drive  ราคาสุดประหยัด  ให้คุณได้เลือกกัน  ลองแวะเข้าไปชมได้ที่เวปไซด์  www.skythailandshop.com   ลองดูรูปแบบบริการของที่นี่  ดูขั้นตอนการสั่งซื้อ   การจดทะเบียน  สถานประกอบการ  ข้อมูลสินค้า  และสามารถเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อได้นะค๊า..บ    ยังไงขอฝากเวปนี้ให้แวะชมหน่อยนะคร๊า..บ   บทความหน้าจะมีสินค้าอะไรมานำเสนออีกมาติดตามกันนะค๊า..บ







คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น