กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ขายถ่าน แบตเตอรี่ ที่ชาร์จ



      ขอมือคนไม่เอาถ่านกันหน่อยคร๊า..บ    ใครเป็นคนไม่เอาถ่าน   เอาถ่านมั้ยล่ะครับ...  ถ่าน AA  ถ่าน AAA ถ่านชาร์จ    ที่ชาร์จถ่าน  แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน   ครบเครื่องเรื่องของถ่าน และแบตเตอรี่ในราคาเบาๆ ที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop  มีถ่านหลายแบบเพื่อเอาใจคนไม่เอาถ่าน  ถ่านหรือแบตเตอรี่ไม่ใช่ของหายากแต่เป็นอุปกรณ์ที่มันหมดอยู่บ่อย ๆ ต้องเปลี่ยนกันอยู่บ่อย ๆ การซื้อแบบเป็นแพ็คก็มีประโยชน์คือเราไม่ต้องซื้ออยู่บ่อย ๆ และราคามันถูกกว่า  ยิ่งถ้าใช้ถ่านชาร์จและมีที่ชาร์จถ่านเองด้วยยิ่งสบายค๊า..บ 



         ส่วนคนไม่เอาถ่านคนไหนอยากเปลี่ยนใจมาเอาถ่าน  ก็หันมาเอาถ่าน  มาเลือกถ่านราคาประหยัดกันได้เลย    ที่เวปไซด์  www.skythailandshop.com       ในหมวดหมู่ของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า  มีถ่านหลายอย่างหลายรุ่นให้เลือกกันในราคาสุดคุ้ม  ทั้งถ่าน AA  , ถ่าน AAA , ถ่านแบตเตอรี่  หรือจะเป็นถ่านชาร์จ  ที่ชาร์จถ่านราคาสุดประหยัดก็มี  ที่ขาดหายไปก็คงเป็นถ่านไฟเก่านะค๊า.บ  ที่ร้านนี้ไม่มี  ลองแวะไปชมที่เวปไซด์เราได้ค๊า..บ


คำแนะนำสำหรับการซื้อถ่านหรือแบตเตอรี่ที่ร้านเรา  ควรดูข้อมูลการใช้งานของสินค้าให้ดีเสียก่อนนะคร๊า.บ ว่าถ่านชนิดใดใช้กับอุปกรณ์ใด  สิ่งต่อมาคือเปรียบเทียบราคา  ดูวิธีการสั่งซื้อ   วิธีการจัดส่ง  ทะเบียนร้านค้าว่าถูกต้องหรือป่าว  สถานประกอบการก็เป็นสิ่งสำคัญตรวจสอบกันก่อนนะคร๊า.บ  เราใส่ใจลูกค้าและยินดีให้บริการ  ถึงแม้ว่าคุณเป็นคนไม่เอาถ่าน  เราก็อยากให้คุณได้ถ่านดี ๆ และราคาประหยัดไปใช้  บ๊าย...บาย....คร๊า..บ




คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น