กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โปรเจ็คเตอร์


      เครื่องโปรเจ็คเตอร์  หรือบางคนอาจเรียก เครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์  ที่เรามักพบเป็นกันอยู่บ่อย ๆ ในการประชุม  บรรยาย  หรือการอภิปราย  การ present งาน  ต่าง ๆ จากเคยเป็นอุปกรณ์สำนักงาน  หรือเคยอยู่ในห้องประชุม  ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยครับ  เดี๋ยวนี้มาอยู่ในห้องนอนเพื่อสร้างความเอ็นเตอร์เทรนด์ให้กับคน  หรือบางทีก็อยู่ตามร้านอาหาร  มันเป็นอุปกรณ์ presentation  สารพัดประโยชน์จริง ๆ  หลายคนบอกมันมีราคาค่อนข้างสูง  ปัจจุบันราคาก็ยังไม่ตกลงมาซักเท่าไหร่  แม้อยากจะให้ราคามันดาวน์ลงมาก็ดูเหมือนจะอีกยาวไกลนะค๊า..บ


     โปรเจ็คเตอร์ / projector  เป็นอุปกรณ์การเรียนการสอนสมัยใหม่ของนักศึกษา  และเป็นอุปกรณ์สำคัญของแต่ละหน่วยงาน  ชีวิตประจำวันเราแทบจะหนีไม่พ้นกับการ present  อย่างน้อย ๆ ที่สุดเราอาจจะต้องใช้มันเดือนละ 1 ครั้ง  มันจึงเป็นเครื่องมือที่แต่ละองค์กรขาดไม่ได้  โปรเจ็คเตอร์รุ่นใหม่อาจถูกออกแบบมาให้ support เข้ากับระบบ android  เชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้อย่างสบาย  คาดว่าคงมีทำขึ้นมาแล้วแต่ยังไม่เป็นที่แพร่หลาย  ผู้เขียนคงไม่กล้าให้ข้อมูลหรือโม้มากไปกว่านี้เพราะไม่ใช่ผู้ที่ถนัดหรือเชี่ยวชาญ  หรือติดตามอุปกรณ์โปรเจ็คเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง  แต่มีร้านแนะนำที่จะมาบอกกันว่าที่นี่มีจำหน่ายในราคาสุดประหยัด




        ร้านจำหน่ายโปรเจ็คเตอร์ราคาสุดประหยัดที่ว่านี้  ต้องมาดูกันที่ร้านสกายไทยแลนด์ shop  หรือเข้าไปดูที่เวปไซด์  www.skythailandshop.com  นะค๊า.บ    ในหมวดหมู่ของเครื่องใช้ไฟฟ้า  บริการของที่นี่ลูกค้าสามารถเปรียบราคาก่อนได้  ไม่ถูกใจด้านราคาหรือบริการก็ไม่ว่ากัน  เพียงแต่เป็นทางเลือกของคนชอบช๊อปในราคาที่สามารถเซฟค่าใช้จ่ายได้  ลองเข้ามาดูกันคร๊า.บกับเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์






คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น