กาแฟ

กาแฟ
กาแฟสด

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อยากลงทุนร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ

 

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายๆคนก็จะคิดถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และจะต้องมีทำเลที่ดี

 

 แม้กระนั้นคุณเคยสังเกตไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากเพราะถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็เครื่องมือของคุณ ขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

 

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีมากมายขนาดไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นหากคุณมีความมุ่งมั่น ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะแยะ และประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

 

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง

 

เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ

 



ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น